[Pkg-chromium-maint] FW: ลดพุง ลดต้นแขนต้นขา‏ ได้ผล100%aa

ณัฐพล เลิศเกียรติวิทยา natthaphon-goew006 at hotmail.com
Sun Feb 24 10:48:15 UTC 2013




From: natthaphon-goew001 at hotmail.com
CC: natthaphon-goew001 at hotmail.com
Subject: FW: ลดพุง ลดต้นแขนต้นขา‏  ได้ผล100%aa
Date: Sun, 24 Feb 2013 16:38:52 +0700





      FUCO - ฟูโก้(พุงหาย  แขนลด ขาเล็ก) นวัตกรรมใหม่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ได้จดลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเเต่เพียงผู้เดียว  ยอดขายทะลุหลายล้านบาทภายใน 2 เดือน  ทำให้คนไทยทานอาหารได้อย่างไม่ต้องกังวล 


  Fuco pure  เป็นอาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก โดยทางตัว fuco เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ทางบริษัทจึงสนใจในตัวผลิตภัณฑ์เเละได้ดัดเเปลงให้เหมาะสมกันคนไทยโดยมีส่วนประกอบที่สำคัญก็คือตัว สาหร่ายอากาเมะ
Fuco pure ไม่ได้เป็นยากด ประสาท เพราะสกัดจาก สาหร่ายสีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยมีสารฟูโก้ซานทีนในสาหร่ายที่นำมาสกัดเป็นแคปซูล ผลิตจากธรรมชาติ 100% แล้วเมื่อหยุดทานจะ ไม่เกิด โยโย่ เอฟเฟ็ค 100%      ได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
                             เลขที่ อย.1-800-651-2587

 สอบถามข้อมูลทางเจ้าหน้าที่
     Tel.08-7687-3810,08-2267-6082 k.เอ


 Hyli   ไฮลี่่ปรับฮอร์โมนในร่างกาย บำรุงและแก้ไขปัญหาผิวพรรณต่างๆ กระชับสัดส่วน เช่น หน้าอก หน้าท้อง เอว บั้นท้าย และอื่นๆ เพื่อให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล กำจัดสิว ฝ้า จุดด่างดำ ส่วนประกอบ อาทิเช่น ผงสาหร่ายสไปรูลินา มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีกรดไขมันที่จำเป็นสูง พบว่าได้ผลชะลอความแก่ได้ สารสกัดเปลือกสน แก้ปัญหาฝ้า ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเสริมสร้างคลอลาเจน ผงดอกคำฝอย ช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น มีฤิทธิ์ในการกระตุ้นมดลูกและกล้ามเนื้อเรียบ หดตัวยกกระชับ ไม่หย่อน สารสกัดชาเขียว ช่วยลดน้ำหนัก และลดการเกิดไขมันส่วนเกิน โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีฤทธิ์แก้ปวดประจำเดือน ช่วยให้รอบเดือนปกติ รักษาระดับน้ำตาล แก้อาการตะคริวที่กล้ามเนื้อขา ทำให้ช่องคลอดมีน้ำเมือกหล่อลื่น 
คุณสมบัติ  คือปรับ :  ปรับสมดุลระบบฮอร์โมนเพศ ทำให้ร่างกายแจ่มใสขึ้น  เพิ่ม :  เพิ่มขนาดความเต่งตึงของทรวงอก เพิ่มน้ำหล่อลื่น และอารมณ์ทางเพศ (ให้สมบูรณ์) เพิ่มความขาวใสของผิวพรรณและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  ลด : ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ลดอาการปวดประจำเดือน ลดความเสียงต่อเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทองกระชับ : กระชับมดลูกและภายในช่องคลอด กระชับหูรูดปัสสาวะ กระชับกล้ามเนื้อ
ขจัดปัญหาสำหรับท่านสุภาพสตรีปัญหาช่องคลอดไม่กระชับ มดลูกต่ำหรืออักเสบ ที่เป็นผลทำให้รู้สึกเจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์หูรูดหย่อน ทำให้กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ฉี่กระปิดกระปอยปวดประจำเดือน หรือมีตกขาวมาก ผู้ที่อยู่ในวัยหมดประจำเดือน ผู้ที่ต้องตัดเอามดลูกออก หรือผ่าทำหมันมีลมเข้า-ออกจากช่องคลอด ติดลูกยาก เพราะมดลูกบีบของเสียอยู่ตลอดเวลา เมื่อท้องจึงมีโอกาสแท้งสูงมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีคราบติดชั้นใน ซึ่งจะมีผลกระทบตามมากับสิ่งเหล่านี้คือ ผิวสาก แห้งกร้าน คล้ำเสียง่าย ผิวหนังหย่อนยาน โดยเฉพาะบริเวณทรวงอก บนใบหน้ากระ ฝ้า ตามหน้าท้อง และเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งโรคความดัน โรคหัวใจ กระดูกพรุนปัญหา " ชอกโกแลตซิ๊ส "  อีกทางเลือกที่ทำให้คุณไม่ต้องผ่าตัด และเกิดผลลัพธ์ที่ดีแก้หลายปัญหาสำหรับสุภาพสตรีวัยทอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Tel.091-221-2868  k.โก้
ริวิวจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์Hyli(อกฟู รูฟิต)ผลลัพท์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นไปตามเเต่ละบุคคลไม่ได้เกิดกับบุคคลทั้ง 100%
 		 	   		   		 	   		  
-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: <http://lists.alioth.debian.org/pipermail/pkg-chromium-maint/attachments/20130224/de9a51c2/attachment-0001.html>


More information about the Pkg-chromium-maint mailing list